YÊU CẦU DEMO?
Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại

Hiểu hơn về hành vi của người mua

Làm thế nào để hiểu được hành vi của khách hàng, hiểu được xu hướng của khách hàng và thu hút người mua hàng nhiều hơn là những câu hỏi mà nhà bán lẻ đang phải đối mặt. 

Bởi vậy, cùng với sự tiến bộ của thương mại điện tử và nền tảng trí tuệ nhân tạo AI,  ACS đã mang đến những công cụ hỗ trợ tốt nhất cho nhà bán lẻ. Giúp nhà bán lẻ hiểu được hành vi và xu hướng mua sắm của khách hàng. Đo lường hiệu quả kinh doanh trên toàn hệ thống, thiết lập KPI và cung cấp dữ liệu nền tảng cho những quyết định mang tầm chiến lược cho doanh nghiệp bán lẻ

ứng dụng ngành chuỗi bán lẻ

Lợi ích dành cho Trung tâm thương mại

Phân tích khu vực

Phân tích khu vực

Heatmap cung cấp lưu lượng người ra vào tại từng vùng của TTTM. Cung cấp dữ liệu để định giá lại gian hàng; chọn điểm vàng cho các hoạt động MKT; tối ưu lại hệ thống nhân sự và phân bổ, định giá màn hình quảng cáo theo lưu lượng người ra vào

Đo lường hiệu quả mẫu quảng cáo

Đo lường hiệu quả mẫu quảng cáo

Sử dụng giải pháp của ACS, Trung tâm thương mại có thể chọn lọc những mẫu quảng cáo hiệu quả nhất dựa trên số lượng lượt xem quảng cáo, thời gian xem trung bình và cảm xúc của khách hàng khi xem quảng cáo

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

ACS Smileys giúp nhà quản lý lượng hóa mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng các dịch vụ tại TTTM; cảnh báo giúp nhà quản lý xử lý ngay khi có feedback xấu, dựa trên feedback để cải tiến liên tục

 
 
Ngăn ngừa trộm cướp

Ngăn ngừa trộm cướp

Hệ thống backlist của ACS cảnh báo ngay lập tức cho quản lý và nhân viên an ninh khi có đối tượng khả khi trong danh sách đen bước vào TTTM để có phương án đề phòng hoạc xử lý vấn đề kịp thời

Quản lý quảng cáo tập trung

Quản lý quảng cáo tập trung

Giải pháp quản lý quảng cáo tập trung của ACS giúp TTTM quản lý màn hình quảng cáo trên toàn hệ thống. Tùy chỉnh nội dung quảng cáo và thiết lập lịch phát quảng cáo theo kế hoạch đề ra.

Quảng cáo đến đúng đối tượng

Quảng cáo đến đúng đối tượng

Với giải pháp Interactive Digital Signage của ACS, các màn hình quảng cáo của TTTM có thể tự động thay đổi cho phù hợp với đối tượng khách hàng sau khi camera trên màn hình nhận nhận diện được giới tính độ tuổi của người tiếp cận

Xác định đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng

Biết tập khách hàng của mình là ai là điều rất quan trọng đối với trung tâm thương mại. Thông tin về giới tính độ tuổi của khách hàng sẽ cho nhà quản lý biết đối tượng khách hàng hiện hữu từ đó xây dựng các chương trình hoạc lựa chọn mặt hàng cho phù hợp

 

 
 
 
Quản lý, giám sát từ xa

Quản lý, giám sát từ xa

Với ACS Analytics, nhà quản lý có thể kiểm soát hoạt động của hệ thống trung tâm thương mại mọi lúc, mọi nơi và phân quyền quản trị theo từng cấp khác nhau. Dữ liệu báo cáo đảm bảo tính khách quan và chính xác theo thời gian thực

 
Tối ưu hóa nhân sự

Tối ưu hóa nhân sự

Lưu lượng người ra vào tại các khu vực của TTTM là dữ liệu nền tảng để nhà quản lý phân bổ số lượng nhân viên tại từng khu vực cho phù hợp với lưu lượng người ra vào nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ ngành bán lẻ.
0901.755.228