Là công cụ đo lường sự hài lòng khách hàng mới nhất, ACS Smileys Touch không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về lý do tại sao khách hàng không hài lòng mà còn có nhiều tính năng mới, hỗ trợ nhà quản lý sử dụng thiết bị linh hoạt và khai thác thêm nhiều giá trị.

1. Nhanh và chủ động

Với giải pháp Smileys Touch, Khách hàng trở thành người chủ động đưa ra ý kiến. Họ không cần mất nhiều thời gian để viết câu trả lời. Chỉ với một lần chạm, khách hàng có thể đưa ra ý kiến đánh giá của họ.

2. Tùy chỉnh màn hình khảo sát dễ dàng

Doanh nghiệp có thể chủ động thay đổi nội dung, thời gian chờ màn hình, màn hình hiển thị và màn hình không hiển thị

3. Khả năng tùy biến, quản lý modul

Sử dụng giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng Smileys Touch khách hàng hoàn toàn trở thành người làm chủ công nghệ. Có tùy tùy chỉnh các modul, các câu hỏi khảo sát, cài đặt thiết bị, cấu hình user quản lý tài khoản.

4. Thể hiện thương hiệu trên màn hình khảo sát

Logo được cài đặt hiển thị ngay trên màn hình khảo sát là cách thức giúp nhà quản lý gợi nhắc lại thương hiệu một lần nữa với khách hàng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thêm phương diện để gợi nhắc lại thương hiệu với khách hàng.

5. Hiển thị quảng cáo trước và trong quá trình đánh giá

Doanh nghiệp có thể tăng độ nhận diện thương hiệu bằng các quảng cáo hiển thị trước và sau quá trình đánh giá. Các mẫu quảng cáo có thể thay đổi để phù thuộc với đối tượng tiếp cận dựa trên giới tính và độ tuổi của họ.

6. Báo cáo phân tích đa chiều

Lượng hóa sự hài lòng của khách hàng dưới dạng báo cáo trực quan. Phân tích chỉ số theo nhiều chiều.

7. Đánh giá hiệu quả hoạt động

Báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động. Đánh giá giá hiệu quả hoạt động ở thời điểm hiện tại so với thời gian trước đó, chi chú tình trạng

8. Xem báo cáo trực tuyến và gửi email theo lịch cài đặt

Nhà quản trị có thể vào trực tiếp hệ thống báo cáo BI để xem chi tiết hiệu quả đo lường theo thời gian thực hoạc thiết lập cài đặt để nhận Email thông báo hiệu quả hoạt động từ hệ thống.

9. Tin cảnh báo

Khi các chỉ số vượt ngưỡng nhà quản trị đã cài đặt, hệ thống sẽ gửi thông báo tức thì cho nhà quản lý. Ví dụ: Chỉ số CX Index dưới 19%, có một đánh giá rất không hài lòng…

10. Khả năng giám sát thiết bị

Quản lý và xem được tình trạng thiết bị có đang hoạt động tốt hay không ngay trên báo cáo thông minh của ACS.

11. Tích hợp dễ dàng

Giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng ACS Smileys có khả năng tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác, tổng hợp và đưa ra báo cáo hiệu quả toàn diện cho hoạt động của doanh nghiệp.

12. Chế độ offline

Khi không có kết nối mạng, hệ thống sẽ lưu trữ thông tin thu thập được và tự động gửi đi khi có internet.

13. Phân quyền tải khoản

Người quản lý tổ chức được phép cấu hình chức năng cho từng tài khoản quản trị. Tài khoản nào có khả năng chỉnh sửa nội dung, tùy chỉnh Module hoạc chỉ có thể xem báo cáo.

14. Không giới hạn tài khoản quản trị

Với mỗi doanh nghiệp, ACS Smileys không giới hạn tài khoản quản trị, doanh nghiệp có thể sử dụng nhiề tài khoản mà không bị phát sinh thêm chí phí.