Hiểu hơn về khách hàng Bất động sản là lĩnh vực đặc thù, khách hàng mua hàng không nhiều nhưng giá trị sản phẩm rất lớn. Chính vì vậy, khách hàng dành rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định mua hàng và họ cũng bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố trong quá trình đưa ra quyết định. Vậy nên với lĩnh vực này, nhà quản lý càng cần những thông tin sâu hơn về khách hàng và hành vi của họ để có các chiến lược can tiệp, thúc đẩy hành vi mua. |
![]() |
Giải pháp Interactive Digital Signage của ACS luôn đặt khách hàng làm trung tâm, thay đổi dự án được quảng cáo trên màn hình phù hợp với phân khúc khách hàng của đối tượng đang tiếp cận màn hình quảng cáo
Giải pháp nhận diện khuôn mặt có khả năng nhận diện khách hàng VIP khi họ bước vào khu vực. Từ hành vi và insight thu thập được từ những kỳ trước, nhân viên có thể thay đổi phương án tư vấn cho phù hợp với nhu cầu khách hàng
Với giải pháp đếm người của ACS, các sàn bất động sản sẽ nắm được lưu lượng người ra vào và xu hướng của họ (Họ thường đến trong khung giờ nào và vào giai đoạn nào của dự án?, thời gian ở lại trung bình là bao lâu ?)
Giải pháp quản lý quảng cáo tập trung của ACS giúp các sàn bất động sản quản lý tất cả các màn hình quảng cáo. Tùy chỉnh nội dung quảng cáo và thiết lập lịch phát quảng cáo theo kế hoạch đề ra.
ACS Smileys lượng hóa mức độ hài lòng của khách hàng bằng những đánh giá của họ về dự án và thái độ của nhân viên tư vấn. Từ đó, doanh nghiệp sẽ hiểu hơn về nhu cầu mà khách hàng cần và cải tiến để đáp ứng nhu cầu của họ
Ý kiến của bạn