YÊU CẦU DEMO?
Giải pháp
Quản lý Khách hàng thành viên
Quản lý Khách hàng thành viên

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT (LOYAL CUSTOMERS) ĐANG DỜI ĐI. LÀM SAO ĐỂ BIẾT ???

Tìm hiểu thêm Xem video

    So với việc phát triển một khách hàng mới thì giữ chân một khách hàng cũ tốn ít chi phí và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Nhưng hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và việc họ rời bỏ doanh nghiệp này đến với DN khác là không thể tránh khỏi.

    ​Vậy làm thế nào để nhận biết khách hàng thân thiết và biết rằng họ đang có dấu hiệu rời bỏ doanh nghiệp ?

    Nếu đợi đến lúc doanh số giảm mạnh, khách hàng chuyển sang sử dụng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh mới nhận ra thì đã quá muộn. Vậy nên, bài toán dành cho mọi nhà quản lý đó là " Tìm ra dấu hiệu khách hàng rời bỏ doanh nghiệp" trong từng hành trình mua sắm của họ và khắc phục triệt để.

    ACS Solutions có thể giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này ?

    Giải pháp nhận diện khách hàng thân thiết

    Với giải pháp nhận diện và quản lý khách hàng thành viên của ACS Solutions, doanh nghiệp có thể tìm ra câu trả lời cho thực trạng trên. Nắm bắt các chỉ số hàng ngày, hàng giờ. 

    Theo dõi và đánh giá tỷ lệ khách hàng thân thiết ((Loyal/VIP) đến và mua sắm cũng như đến và không mua, cung cấp chỉ số % khách hàng thân thiết với tổng lượng khách tới trải nghiệm, mua sắm. Các chỉ số trên giúp cho quản lý nắm bắt được mức độ trung thành của khách hàng cũng như tỷ lệ về khả năng giữ chân, tỷ lệ khách từ bỏ được báo cáo liên tục.

    ACS Analytics giúp doanh nghiệp theo dõi được quá trình khách hàng thân thiết đang dời bỏ thương hiệu, kết hợp với Hệ thống ACS Smiley giúp nắm bắt nguyên nhân khách hàng đang không hài lòng, cũng như xây dựng kế hoạch hành động phù hợp, chiến lược để giữ chân cũng nhưng tăng lượng khách hàng thân thiết.

    HOTLINE: 0901 755 228


    Các chỉ số từ hệ thống nhận biết khách hàng thân thiết:

    giải pháp nhận biết  khách hàng thành viên

    • Loyal Visits: Tỷ lệ khách hàng thân thiết tới các Outlet so với tổng lượng khách hàng tới Outlet
    • Loyal Transaction: Số lượng đơn hàng đến từ khách hàng thân thiết 
    • Loyal Conversion Rate: Tỷ lệ khách hàng thân thiết tới các outlets và mua hàng
    • Missed Loyal rate: Tỷ lệ khách hàng thân thiết tới outlet nhưng không mua hàng

     

    VIP Realtime Alert - Chức năng thông báo tức thời theo thời gian thực

    Khi có khách Loyal/VIP vào trong Outlet, hệ thống ACS Analytics tự động chụp ảnh, đối chiếu với dữ liệu Loyal/VIP,  gửi thông báo tới Quản lý Outlet và nhân viên bán hàng qua ứng dụng xã hội theo thời gian thực. Dựa trên ID khách hàng, nhân viên có thể tra cứu lịch sử mua sắm của khách hàng giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng tiếp cận để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Trường hợp nếu tích hợp với hệ thống CRM, nhân viên bán hàng còn tra cứu được lịch sử giao dịch cũng như thông tin chi tiết của khách hàng để có phương pháp hỗ trợ, tư vấn phù hợp.

    HOTLINE: 0901 755 228


     

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ ngành bán lẻ.
0901.755.228