YÊU CẦU DEMO?
Giải pháp
Phân tích giới tính & độ tuổi
Phân tích giới tính & độ tuổi

Nhận diện và cung cấp thông tin về giới tính, độ tuổi khác hàng, xác định đúng đối tượng khách hàng hiện hữu

Tìm hiểu thêm Xem video

    Giải pháp phân biệt giới tính, độ tuổi giải quyết những vấn đề gì ?

    Phần lớn các doanh nghiệp bán lẻ đều đang gặp vấn đề chung đó là không tìm được đáp án cho các câu hỏi sau

    • Làm thế nào để theo dõi hành vi của khách hàng theo độ tuổi và giới tính không?
    • Khách hàng tới mua sắm có phù hợp với tập khách hàng của doanh nghiệp không?
    • Các điểm bán có thay đổi thường xuyên các màn hình, Display quảng cáo để tối đa hóa lượng khách (Shopper Visits) vào mua sắm không ?
    • Có nên thực hiện hiển thị nội dung, video quảng cáo theo từng đối tượng khách hàng không?

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, chắc chắn Quý vị cần các thông tin trên nhưng có thể đang thực hiện bằng quan sát bởi nhân viên, thu thập qua các cuộc khảo sát điều tra, qua hệ thống thẻ thành viên hoặc dự đoán chủ quan.


    Giải pháp phân tích giới tính và độ tuổi cung cấp công cụ tối ưu cho việc thu thập thông tin về hành vi (Age & Gender) và xu hướng mua sắm của khách hàng bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Bằng việc nhận diện khuôn mặt khách hàng khi họ bước vào cửa hàng (Outlets) hay một khu vực nào đó và kết nối với dữ liệu Shopper Visits, các hãng bán lẻ có một hồ sơ rõ ràng về tập khách hàng của họ và thực thi các kế hoạch Marketing, màn hình quảng cáo để thu hút nhiều khách hàng hơn. 

    Giải pháp phân tích giới tính, độ tuổi mang lại lợi ích gì?

    Bằng việc phân loại hồ sơ khách hàng, Quý vị có thể chủ động hiển thị các nội dung quảng cáo tại điểm bán theo từng đối tượng khách hàng, nang cao hiệu quả của các chương trình quảng cáo. Và khi dữ liệu về Độ tuổi - Giới tính được kết nối với hệ thống đếm người People Counting (Shopper Count), team Marketing có thể xây triển khai các chiến lược sáng tạo để thu hút nhiều khách hàng và gắn kết họ với thương hiệu hơn, xây dựng những trải nghiệm đánh nhớ với khách hàng.

    Các lợi ích chính khác từ giải pháp phân tích giới tính, độ tuổi:

    • Hiểu các xu hướng và mô hình dài hạn về hành vi tiêu dùng theo giới tính và độ tuổi

    • So sánh tác động của các màn hình quảng cáo khác nhau tại điểm bán

    • Cải thiện màn hình quảng cáo, màn hình giới thiệu sản phẩm với từng đối tượng khách hàng

    • Đạo tạo nhận sự cách tiếp cận phù hợp với từng đối tượng KH

    • Bố trí các sản phẩm  phù hợp, nhiều chủng loại để đáp ứng theo nhóm  khách hàng

     

     


    Tại sao lựa chọn ACS Solutions


    11 năm kinh nghiệm. Trong 11 năm kinh nghiệm và am hiểu về thị trường bán lẻ, chúng tôi hiểu Quý vị cần gì để cải thiện, nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi đã cải tiến hệ thống vận hành cho hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam, với các tên tiêu biểu như: VinGroup, SunGroup, Canifa, Mai Son, SamSung….

     

    Giải pháp tổng thể. Khi tích hợp với dữ liệu Footfall (Shopper Count), cung cấp bức tranh tổng thể và mối tương quan giữa giới tính độ tuổi với lượng khách tới mua hàng (Shopper visits), với tỷ lệ chuyển đổi cho biết tỷ lệ khách hàng tăng, giảm có làm tăng tỷ lệ chuyển đối, giá trị đơn hàng trung bình, thơi gian trải nghiệm có tăng hay giảm khi giới tính thay đổi., ....

Bài viết liên quan

Blog

5 xu hướng công nghệ được thiết lập để chuyển đổi bán lẻ vào năm 2019

Video

Các giải pháp công nghệ được ứng dụng trong ngành bán lẻ - ACS Solutions

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ ngành bán lẻ.
0901.755.228