Ngày nay các ngân hàng đang tiến hành đa dạng hoá dịch vụ của mình nên số lượng khách hàng của ngân hàng ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng. Họ là một tổng thể khá phức tạp và chứa nhiều tiêu thức phân đoạn khác nhau. Bên cạnh đó nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ ngân hàng là không đồng nhất và có nhiều biến động đòi hỏi ngân hàng phải hiểu sâu hơn về khách hàng của mình. Cùng với xu hướng chung của nền kinh tế, kinh doanh ngân hàng đang diễn ra trong một môi trường hết sức gay gắt, với cường độ cạnh tranh cao và chứa đựng không ít rủi ro. Và một trong những cách giải quyết tốt nhất là nâng cao trải nghiệm khách hàng và phòng tránh các rủi ro. Vậy ACS có thể giúp các ngân hàng như thế nào ? |
![]() |
Hệ thống backlist phòng tránh vấn đề trộm cướp cho ngân hàng bằng cách phát hiện đối tượng trong danh sách đen khi chúng bước vào cửa hàng và cảnh báo ngay cho nhà quản lý, nhân viên an ninh để có phương án xử ký kịp thời
Với giải pháp nhận diện gương mặt, nhân viên ngân hàng có thể nhận biết khách hàng VIP khi đến ngân hàng. Dùng IP để tìm hiểu lịch sử giao dịch trước đây của họ, từ đó đưa ra phương án tư vấn và chăm sóc tốt nhất
ACS Smileys lượng hóa mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng các dịch vụ và thái độ của nhân viên ngân hàng; cảnh báo theo thời gian thực giúp nhà quản lý xử lý ngay khi có feedback xấu, nắm bắt insight khách hàng để không ngừng cải tiến
Giải pháp quản lý quảng cáo tập trung của ACS giúp các ngân hàng quản lý màn hình quảng cáo trên toàn hệ thống. Tùy chỉnh nội dung quảng cáo và thiết lập lịch phát quảng cáo theo kế hoạch đề ra.
Với ACS Analytics, nhà quản lý có thể kiểm soát hoạt động của các chi nhánh ngân hàng mọi lúc, mọi nơi và phân quyền quản trị theo từng cấp khác nhau. Dữ liệu báo cáo đảm bảo tính khách quan và chính xác theo thời gian thực
Ý kiến của bạn