YÊU CẦU DEMO?
Khách sạn, Resort

Khách sạn, Resort

Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh vượt trội

Trong những năm gần đây, số lượng khách sạn, resort tăng một cách chóng mặt. Điều này làm gia tăng mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực và trở thành bài toán khó với mọi nhà quản lý.

Để khách sạn, nhà hàng hoạt động tốt và tạo được vị thế kinh doanh trên thị trường, nhà quản lý cần hiểu rõ hơn về khách hàng và có những phương thức quản lý chuyên nghiệp. Hiểu được vấn đề này, ACS cung cấp cho nhà quản lý những công cụ hữu ích để nắm rõ hành vi và insights khách hàng từ đó đưa ra các chiến lược hiệu quả, từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng.

ứng dụng ngành khách sạn resort

 

Lợi ích dành cho Khách sạn, Resort

Đo lường hiệu quả tiếp thị

Đo lường hiệu quả tiếp thị

ACS Analytics cung cấp số liệu về hiệu quả kinh doanh của khách sạn, resort trong từng thời kỳ, so sánh hiệu suất hoạt động của các chi nhanh, thiết lập KPI cho hoạt động kinh doanh. Đánh giá và lựa chọn chiến lược MKT tốt nhất

Đo lường hiệu quả mẫu quảng cáo

Đo lường hiệu quả mẫu quảng cáo

ACS giúp quản lý khách sạn chọn lọc những mẫu quảng cáo hiệu quả nhất bằng cách cho biết được mức độ thu hút của từng mẫu quảng cáo, thông qua thời gian view trung bình, cảm xúc của người xem khi xem quảng cáo

Quảng cáo đến đúng đối tượng

Quảng cáo đến đúng đối tượng

Giải pháp Interactive Digital Signage của ACS luôn đặt khách hàng làm trung tâm, thay đổi mẫu quảng cáo trên màn hình phù hợp với đối tượng khách hàng sau khi camera trên màn hình nhận nhận diện được giới tính độ tuổi của người tiếp cận

 
Hành vi của khách hàng

Hành vi của khách hàng

Với giải pháp đếm người của ACS, nhà quản lý có thể đo lường chính xác lưu lượng người ra vào hành vi mua sắm của khách hàng (Họ đi đến vào thời gian nào?, thời gian ở lại trung bình của họ ? và xu hướng của khách hàng trong tương lai)

Xác định đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng

Sử dụng giải pháp nhận diện khuôn mặt khách hàng, nhà bán lẻ sẽ biết được khách hàng đến với khách sạn là ai, họ là khách hàng mới hay khách hàng cũ, họ có phải khách hàng VIP hay không. Từ đó cá nhân hóa cách thức tiếp cận khách hàng

 
 
 
Xác định đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng

Sử dụng giải pháp nhận diện khuôn mặt khách hàng, nhà bán lẻ sẽ biết được khách hàng đến với khách sạn là ai, họ là khách hàng mới hay khách hàng cũ, họ có phải khách hàng VIP hay không. Từ đó cá nhân hóa cách thức tiếp cận khách hàng

 
 
 
Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

ACS Smileys giúp nhà quản lý lượng hóa mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ và thái độ nhân viên của khách sạn, resort; cảnh báo giúp nhà quản lý xử lý ngay khi có feedback xấu. Giúp nhà quản lý nắm bắt tâm lý và thu thập thông tin khách hàng

 
 
Quản lý, giám sát từ xa

Quản lý, giám sát từ xa

Với ACS Analytics, nhà quản lý có thể kiểm soát hoạt động của khách sạn, resort mọi lúc, mọi nơi và phân quyền quản trị theo từng vai trò khác nhau. Dữ liệu báo cáo đảm bảo tính khách quan và chính xác. Cảnh báo theo thời gian thực khi có vấn đề phát sinh. 

 

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ ngành bán lẻ.
0901.755.228