YÊU CẦU DEMO?
Giải pháp
Đo lường mức độ hài lòng
Đo lường mức độ hài lòng

Giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng cung cấp thời phản hồi theo thời gian thực, cảnh báo tức thời khi có feedback xấu

Tìm hiểu thêm Xem video

    ACS Smileys - giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng cấp thiết mọi doanh nghiệp bán lẻ, có khả năng nắm bắt phản hồi của khách hàng về thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ chỉ sau vài giây. ACS Smileys giúp doanh nghiệp đo lường các chỉ số đánh giá mức độ trung thành với thương hiệu NPS (Net Promoter Score) và điểm hài lòng của khách hàng CX index (Customer Experience). Từ đó phân tích dữ liệu và chuyển từ phản hồi thành những cải tiến liên tục.

    Tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm khách hàng

    • 68% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp vì thái độ

    • Khách hàng Promoters chiếm 80% tổng số giới thiệu trong hầu hết các doanh nghiệp

    • Khách hàng Detractors chiếm tới 80% lời nói tiêu cực về doanh nghiệp

    • Khách hàng Promoters ít đòi hỏi hơn, trung thành hơn và mang lại nhiều giá trị hơn cho các doanh nghiệp. 

    Tại sao nên chọn giải pháp đo lường mức độ hài lòng khách hàng – ACS Smileys ?

    Với giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng của ACS Solutions, sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế

    • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu quản lý và sự quan tâm của doanh nghiệp tới KH

    • Mang tính chủ động, khách hàng không bị động như phương án khảo sát thủ công bằng biểu mẫu

    • Tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự so với các công cụ khảo sát truyền thống

    • Đảm bảo 100% khả năng thấu hiểu suy nghĩ của khách hàng ngay lập tức, mọi lúc, mọi nơi

    • Gia tăng sự hài lòng khách hàng, tránh những feedback xấu trên các trang MXH, ảnh hưởng đến uy tín

    • Nắm bắt những số liệu tiêu chuẩn như CX Index (Điểm kinh nghiệm khách hàng), NPS (Net Promoter Score), bao nhiêu % khách hàng sẵn sàng nói tốt về thương hiệu và bao nhiêu % có thể nói xấu

    • Xác định rõ nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng hài lòng hoạc không hài lòng

    • Chuẩn hóa hoạt động kinh doanh phù hợp với xu hướng khách hàng

    • Theo dõi xu hướng và biến động của dữ liệu phản hồi với Analytics

    • So sánh hiệu suất hoạt động của từng điểm tại các mốc thời gian khác nhau

    • Thu thập, quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động MKT khác

    Tính năng ACS Smileys - Giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng
     

    • Công cụ thu thập dữ liệu đa dạng: thiết bị cứng, tablet, hay web

    • Tích hợp dễ dàng với các phần mềm People counting, POS, HRM, ERP …

    • Linh hoạt tạo mọi dạng khảo sát để hỏi khách hàng, từ đơn giản đến phức tạp

    • Khả năng tùy biến, quản lý các module, bộ sưu tập dễ dàng

    • Hiển thị tên và thông tin liên lạc của người gửi phản hồi

    • Thể hiện nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp ngay trên màn hình khảo sát

    • Hệ thống phân quyền chặt chẽ và chi tiết, có khả năng áp dụng cho doanh nghiệp có quy mô lớn

    • Phương thức đo lường sự hài lòng khách hàng phân tích đa chiều đưa ra báo cáo trực quan cụ thể

    • Tùy biến báo cáo theo yêu cầu của từng khách hàng

    • Có thể sử dụng trên cloud hoạc server doanh nghiệp

    • Xem báo cáo trực tuyến 24/07 hoạc gửi qua email theo lịch đã đặt

    • Báo cáo tức thời  khi có đánh giá tiêu cực vượt giới hạn đã cài đặt


     3 phương án thu thập phản hồi khách hàng – Smileys

     

    ACS Smileys Terminal
     

    Cấu hình đơn giản

    Sẵn sàng sử dụng thiết bị đo lường mức độ hài lòng của khách hàng chỉ với khoảng 3 phút lắp đặt mà không cần các công cụ hỗ trợ.
    Cảnh báo theo thời gian thực
    Tự động gửi email thông báo khi các đánh giá tiêu cực vượt quá 1 giới hạn đã cài đặt trước.
    Chống lạm dụng trả lời
    Cài đặt thiết bị để lọc ra những đầu vào không chính xác từ đó sẽ có độ chính xác của thiết bị.
    Không cần cấp nguồn
    Không cần sạc pin,kéo cáp , không cần wifi. Dữ liệu được truyền về Server qua mạng di động GSM.


    Smiley Touch

    Thay đổi số lượng biểu tượng cảm xúc, thay đổi câu hỏi đo lường sự hài lòng khách hàng. Tùy chọn lựa chọn chạy Cloud / Server

    Cập nhật đơn giản

    Không cần bảo trì. Cập nhật và đổi mới liên tục.

    Hỗ trợ trên mọi thiết bị

    Cài đặt trên mọi máy tính bảng chạy Android

    Nhiều mức phản hồi

    Có thể thêm nhiều mức câu hỏi để khảo sát các thông tin sâu hơn. Ví dụ nguyên nhân khách hàng không hài lòng, ý kiê góp ý và thông tin khách hàng

     

     


    ACS Smileys web

    Cấu hình linh hoạt

    Thay đổi lại thiết lập theo khoảng thời gian mong muốn. Dễ dàng thay đổi câu hỏi, bất cứ lúc nào.

    Cập nhật đơn giản

    Không cần bảo trì. Cập nhật tự động, cải tiến liên tục các chức năng đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

    Hỗ trợ trên mọi trình duyệt

    Hoạt động trên tất cả các trình duyệt web và được tối ưu hóa cho môi trường di động

    Nhiều mức phản hồi

    Giải pháp đo lường sự hài lòng hách hàng – ACS Smileys có thể thêm nhận xét bổ sung, cho phép khảo sát sâu hơn và thu thập thông tin khách hàng.

    Lợi nhuận là thước đo cho hiệu quả kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp nhưng mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng mới là thước đo cho thành công của thương hiệu và là nên tảng cho sự phát triển bền vững của cả doanh nghiệp.

     

Bài viết liên quan

Blog

So sánh Camera đếm người 3D và các sản phẩm khác

Blog

4 bước đơn giản để tối đa hóa trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng

Video

Liên tục cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng về thương hiệu với HappyOrNot - ACS Solutions

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ ngành bán lẻ.
0901.755.228