YÊU CẦU DEMO?
Giải pháp
Cá nhân hóa nội dung quảng cáo
Cá nhân hóa nội dung quảng cáo

Phân tích thông tin của khách hàng ( giới tính, độ tuổi), và cá nhân hóa nội dung màn hình quảng cáo phù hợp với insights từng đối tượng

Tìm hiểu thêm Xem video

    Trong thời đại của Marketing 4.0 khách hàng hoàn toàn là người chủ động lựa chọn cách thức và thông tin tiếp cận. Và sẽ chẳng mấy người còn mặn mà mà đối những mẫu quảng cáo rập khuôn và không phù hợp với thị hiếu của họ. Đây là một thách thức không hề nhỏ đối với các Marketer, nó đòi hỏi cần phải có một chiến lược xây dựng nội dung toàn diện phù hợp trên từng khách hàng trên hành trình trải nghiệm của họ.

    Bởi vậy, một giải pháp Ads Video on Demand - giải pháp cá nhân hóa nội dung quảng cáo là điều cấp thiết đối với các doanh nghiệp. Giải pháp có khả năng phân tích thông tin của khách hàng ( giới tính, độ tuổi), từ đó cá nhân hóa nội dung quảng cáo cho phù hợp với từng khách hàng mục tiêu.

    HỆ THỐNG CÁ NHÂN HÓA NỘI DUNG QUẢNG CÁO

    1. Camera nhận diện khuôn mặt: phát hiện đối tượng xem quảng cáo ( giới tính & độ tuổi) và đẩy thông tin về hệ thống Server.

    2. Hệ thống server/ cloud lưu trữ: các dữ liệu từ phần mềm  được lưu trữ tại server và đẩy dữ liệu thông qua kết nối internet tới các màn hình quảng cáo, kiots, video walls,…

    3. Các màn hình hiển thị quảng cáo: bảng LED-LCD gắn tường video walls, các kiots đứng, màn hình ti vi hiển thị quảng cáo,…

    màn hình quảng cáo tập trung

    cá nhân hóa màn hình quảng cáo

    Quy trình hoạt động của giải pháp cá nhân hóa nội dung quảng cáo


    LỢI ÍCH GIẢI PHÁP CÁ NHÂN HÓA NỘI DUNG QUẢNG CÁO

    Thu hút người xem, tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Với giải pháp Ads Video on demand - giải pháp cá nhân hóa màn hình quảng cáo, sẽ không còn những mẫu quảng cáo tự phát mà khách hàng sẽ trở thành người chủ động trong việc tiếp cận quảng cáo. Khi đó những nội dung họ nhận được sẽ đúng với thị hiếu và tạo ấn tượng tốt hơn. Thương hiệu của doanh nghiệp cũng tạo dấu ấn hơn trong tâm trí khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn sẽ tăng lên.

    Tối ưu chi phí quảng cáo

    Doanh nghiệp sẽ không còn tốn chi phí vào những mẫu quảng cáo không đúng đối tượng và không mang lại hiệu quả chuyển đổi. Tất các thời lượng phát sóng đều danh cho những mẫu quảng cáo đúng nhu cầu. Như vậy, doanh nghiệp đã tối ưu được chi phí rất lớn khi đầu tư vào quảng cáo.

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ ngành bán lẻ.
0901.755.228