Ngày 08 - 10/08/2019 vừa qua, ACS Solutions tiếp tục trình làng công nghệ ứng dụng đo lường sự hài lòng khách hàng mới nhất - ACS Smileys Touch, giải pháp giúp doanh nghiệp khám phá lý do tại sao khách hàng không hài lòng.

Giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng ACS Smileys được sử dụng chuyên cho lĩnh vực bán lẻ: chuỗi cửa hàng,  siêu thị, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại, … giúp khách hàng đánh giá về dịch vụ chỉ với thao tác 1 lần chạm.

ACS Smileys Touch giúp khách hàng xây dựng các chỉ số đánh giá mức độ trung thành với thương hiệu NPS (Net Promoter Score) và điểm hài lòng của khách hàng Happy index- CSAT (Customer Satisfaction Score). Hiểu được lý do tại sao khách hàng không hài lòng, thu thập thông tin khách hàng. Giải pháp cảnh báo thông tin theo thời gian thực cho nhà quản lý và cung cấp báo cáo khách quan đa chiều.


Trong sự kiện, giải pháp nhận được những feedback tích cực cả từ phía doanh nghiệp và người mua hàng

Chị Hạnh, một người khách đến với triển lãm cho biết:

Lần đầu tiên tôi cảm giấy cảm xúc của mình được quan tâm nhiều như vậy, Tôi có thể thể hiện đánh giá của riêng mình, đưa ra lý do, các ý kiến góp ý. Quan trọng là tôi có thể hoàn toàn chủ động và không cảm thấy phiền như các chương trình khảo sát trước đây

Chị Hằng - CEO công ty công nghệ cho biết:

"Với giải pháp này, sẽ không còn trường hợp các doanh nghiệp bị khách hàng boc phốt trên mạng, mọi vấn đề đều được xử lý ngay khi phát sinh. Đây là giải pháp thông minh và khoa học giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thay vì các khảo sát biểu mẫu phức tạp và thiêu chuyên nghiệp như trước đây".

Video tổng quan về giải pháp Smileys Touch tại triển lãm

Liên hệ để được trải nghiệm dùng thử giải pháp, Hotline: 0904 839 338